Chuyển đến nội dung chính

5.1.2024 Tâm Sự Thị Trường Đầu Năm. Năm 2024 - Đồng $ bị thử thách ngôi Vương.


     Tối nay khi các tin tức được mở ra thì có 2 chỉ báo về công nghiệp thấp hơn dự báo (Màu đỏ). Còn lại tất cả điều đúng và hơn dự báo. (Màu xanh). Điều này nói lên điều gì ?

Cách 1 tháng, cuộc họp Fed vào tháng 12 năm 2023. Fed noi hiện tại dựa vào các chỉ số để đưa chính sách tiền tệ của mình. Tính tới hôm nay thì dân tình đã rỏ. Là Fed có thể mừng thầm vì các chỉ số ổn và tốt không cần phải tăng lãi suất nữa. Bây giờ là tính tới chuyện giảm lãi suất sẽ giảm mấy lần trong năm 2024. 




    Sự việc dẹp bỏ nhanh quá khứ còn phân vân giờ là rõ ràng. Thị trường có phần hơi bất ngờ. Điều này làm cho cặp Eur/Usd và Xau/usd đảo chiều. 

    Mọi việc chỉ mới bất đầu. Năm 2024 là năm thử thách cho đồng $. Sau 2 năm đồng tiền Vua đã đạt đĩnh. Từ tuần sau. Dòng tiền có thể sẽ từ từ bỏ $ đi vào các kênh khác. ( hiện tại tiền điện tử đang hóng từ Sec chấp thuận ). 

    Hiện tại Vàng đang được được hỗ trợ cả về tin tức và tình hình kinh tế chính trị thế giới. Chiến lược phù hợp hiện tại là mua vào.





* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét