Chuyển đến nội dung chính

14.12.2023 THÔNG BÁO CỦA FED về chính sách tiền tệ 2024.


[.....Khi đánh giá lập trường phù hợp của chính sách tiền tệ, Ủy ban sẽ tiếp tục theo dõi ý nghĩa của thông tin đến đối với triển vọng kinh tế. Ủy ban sẽ được chuẩn bị để điều chỉnh lập trường của chính sách tiền tệ khi thích hợp nếu rủi ro xuất hiện có thể cản trở việc đạt được các mục tiêu của Ủy ban. Các đánh giá của Ủy ban sẽ tính đến một loạt các thông tin, bao gồm các bài đọc về điều kiện thị trường lao động, áp lực lạm phát và kỳ vọng lạm phát, và sự phát triển tài chính và quốc tế...]

Bỏ phiếu cho hành động chính sách tiền tệ là Jerome H. Powell, Chủ tịch; John C. Williams, Phó Chủ tịch; Michael S. Barr; Michelle W. Cung thủ;  Austan D. Goolsbee; Patrick Harker; Philip N. Jefferson; Neel Kashkari; Adriana D. Kugler; Lorie K. Logan; và Christopher J. Waller.


Vậy FED muốn nói là:
[DỰA VÀO CHỈ SỐ VIỆC LÀM VÀ LẠM PHÁT MÀ THAY ĐỔI CHO PHÙ HỢP].

Mà 2 chỉ số này thì ở Mỹ nó đang tốt. Vậy nên các nhà đầu tư thiết lập suy nghĩ là FED sẽ duy trì lãi suất này 1 thời gian không có tăng nữa. Tối qua các tài sản định giá trên $ tăng giá.

Vàng giao ngay tăng vượt 2000$. Vàng giao sau tăng lên 2047$






* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét