Chuyển đến nội dung chính

29.1.2024 Ấn Độ xuất hiện sản phẩm mua Vàng kỹ thuật số - Có điểm giống với Hanagold ở Việt Nam

Ấn Độ, sản phẩm Digital Gold xuất hiện và được ưa chuộng. 
   Khi người dân Ấn Độ không cần quan tâm đến các biến động của giá Vàng, các nhà đầu tư nhỏ chỉ mong muốn duy nhất là tích lũy vàng với số tiền nhỏ. Thì sảng phẩm Digital Gold là một trong những lựa chọn như vậy để tích lũy Vàng. Digital Gold = [Vàng kỹ thuật số] có thể được mua với các mệnh giá nhỏ hơn, thậm chí số tiền đầu tư rất nhỏ là 100 rupee (tương đương 30.000 VNĐ), cũng có thể mua Vàng.
    Vàng kỹ thuật số là sản phẩm của công ty MMTC-PAMP  có thể thanh toán qua các kênh liên kết trực tuyến  của nó như Paytm, PhonePe, GPay.
    Một báo cáo tổng kết cho thấy Digital Gold đã là một lựa chọn đầu tư ưa thích cho người tiêu dùng trẻ tuổi, nhỏ lẻ. Thế hệ Gen Z thích Digital Gold nhất vì có thể mua số lượng nhỏ hơn từ các nền tảng thanh toán trực tiến, sau đó có thể đổi nó dễ dàng sang Vàng vật chất và tiền xu Vàng sau này. Việc mua vàng dễ dàng chỉ bằng App điện thoại.
    Ngoài ra, không có lo lắng về bảo mật và lưu trữ an toàn của Vàng kỹ thuật số, không giống như vàng vật chất, cần được lưu trữ an toàn trong tủ khóa hoặc kho tiền ngân hàng, làm tăng chi phí chung của việc mua và bảo quản. Vàng kỹ thuật số được hỗ trợ bằng tài sản, Công ty MMTC-PAMP lưu trữ một lượng vàng vật chất tương đương trong các kho tiền an toàn cấp ngân hàng của mình mà không phải trả thêm phí lưu trữ tính trên từng người dùng cá nhân sở hữu Vàng Digital. Tổng lượng Vàng kỹ thuật số của toàn khách hàng được bảo hiểm đầy đủ để bảo vệ chống lại mọi tình huống công ty phá sản.




        Người Ấn Độ được biết là mua vàng vào những ngày tốt lành, lễ hội và đám cưới. Với khả năng mua vàng với số lượng nhỏ, Digital Gold cho phép các nhà đầu tư sớm tích lũy được Vàng. Vàng kỹ thuật số tích lũy theo thời gian có thể được đổi khi tích lũy đủ 1 đồng xu vàng 24K 999.9  hay đủ 1 thỏi vàng nguyên chất.

    Lợi ích đa dạng của vàng kỹ thuật số
  •  Dễ mua hàng trực tuyến và trao đổi: thao tác mua trên App rất dễ dàng. Giá cả phải chăng và thuận tiện. Sau khi mua có thể bán lại cho người khác với giá thị trường.

  •  Đảm bảo độ tuổi vàng 999,9 : Mặc dù có một số rủi ro khi mua vàng vật chất không đủ tuổi từ thị trường truyền thống trước đây , Vàng kỹ thuật số luôn đi kèm giấy kiểm định độ tuổi Vàng đảm bảo là 999,9 . Do đó, người mua được đảm bảo rằng mỗi đơn vị Vàng kỹ thuật số là 24K cùng với độ tuổi Vàng 999,9 .
      Lưu trữ bảo mật an toàn với mức cấp độ ngân hàng: Vì Vàng kỹ thuật số được bảo hiểm và được giữ trong các kho tiền đạt mức độ bảo mật an toàn cấp ngân hàng, không có mối lo ngại không đáng có nào về sự mất mát hoặc trộm cắp của nó, như trường hợp lưu trữ vàng vật chất. Nếu các nhà đầu tư muốn chuyển đổi Vàng kỹ thuật số thành dạng vật lý của nó, điều này có thể được thực hiện liền mạch bằng cách sử dụng chức năng Đổi có sẵn trên các kênh đại lý bán hàng ủy quyền.

    
Qua mô hình kinh doanh này này. Goldnewsvn nhận thấy có nhiều điểm tương đồng với Hanagold ở Việt Nam. Một một mô hình mới cho sự sáng tạo giảm chi phí và thuận tiện cho người tiêu dùng. Nhiều ưu điểm hơn mô hình truyền thống. Goldnewsvn tin rằng Hanagold sớm được tin dùng ở Việt Nam như ở Ấn Độ hiện tại.

(Goldnewsvn Sưu Tầm)

* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét