Chuyển đến nội dung chính

23.10.2022 Vàng đang tạo 1 mô hình 2 đáy . Mua ít thôi nhưng dài lâu.

    Việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ tăng lãi suất liên tục làm chậm nền kinh tế để hạ nhiệt lạm phát đẩy nền kinh tế Mỹ đến gần hơn với suy thoái.

    Thứ ba, trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, David Soloman, Giám đốc điều hành của Goldman Sachs, nói rằng đây là thời điểm cần thận trọng vì rất có thể xảy ra suy thoái. 

    Trong một báo cáo được công bố vào tuần trước, các nhà phân tích hàng hóa tại Goldman Sachs cho biết mặc dù Vàng có một năm đầy biến động, nhưng tiềm năng tăng giá của nó vẫn lớn hơn khả năng giảm giá.Goldman cũng nhận thấy 30% khả năng xảy ra suy thoái với việc cắt giảm lãi suất đáng kể xuống 0 vào năm 2025. Kịch bản này sẽ khiến giá vàng tăng vọt lên 2.250 USD / ounce.

Về phân tích kỹ thuật theo biểu đồ ngày. 

Vàng đang hình thành mô hình 2 đáy. Mô hình này cần một số thông tin từ Fed để hình thành đúng mô hình. Nếu Fed có những nhận định về việc giảm mức độ tăng lãi suất. Mô hình này sẽ hình thành và Vàng sẽ đảo chiều từ đây.

Hiện tại chiến lược mua ít nhưng dài lâu là phù hợp nhất trong đầu tư Vàng hiện tại.



* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét