Chuyển đến nội dung chính

14.08.2022 Vàng đã tăng 4 tuần liên tiếp, tăng trong 1 chu kỳ được 16 ngày. Điều này đã xảy ra vào tháng 8/2021, Sau đó tuần thứ 5 là giảm.


    Sau khi đóng cửa vào thứ 6. Vàng đã giữ được mức tăng giá liên tục bốn tuần. Tuần sau từ (15/8-19/8) là tuần thứ 5. Trước đây Vàng từng làm được điều tương tự vào tháng 8/2021. Sau đó tuần thứ 5, tuần thứ 6 Vàng giảm.




Chủ tịch Fed Richmond Thomas Barkin cho biết trong một cuộc phỏng vấn trên CNBC hôm thứ Sáu (12/8) rằng cần phải tăng lãi suất nhiều hơn nữa để kiểm soát lạm phát. Mary Daly, người đồng cấp ở San Francisco của ông cho biết lạm phát vẫn còn quá cao.

Các nhà phân tích tại Commerzbank AG có nhận định rằng: “Việc thắt chặt chính sách tiền tệ đang diễn ra vẫn có tác dụng hãm lại đà tăng giá đối với Vàng, Vì Vàng phương tiện đầu tư không có lãi suất”.

Theo phân tích kỹ thuật biểu đồ ngày:
    Vàng đã chạm vào vùng giá đường biên trên trong kênh đi xuống. Vùng giá này sẽ thường là vùng giá đảo chiều của Vàng nếu không có một tin tức nào đủ mạnh tạo lực mua có thể vượt qua.

Trong chu kỳ thiết lập cơ sở đảo chiều của chỉ báo kỹ thuật Ichimoku (9,17,26,33,42.). Thì hiện tại Vàng đã đi đến ngày 16 ! Hãy thận trọng.



Goldnewsvn chúc các nhà đầu tư thành công.



* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét