Chuyển đến nội dung chính

31.07.2022 Gold Future là gì ? Hợp đồng Vàng tương lai là gì ? mà giá hiện tại 1781.


Khi Bạn giao dịch Vàng thường bạn sẽ theo dõi giá của (SPOT PRICE) Giá giao ngay - hay còn gọi là giá thị trường, được dùng để chỉ hoạt động giao dịch mua - bán Vàng tức thời ngay thời điểm đặt lệnh.

    Để kinh doanh Vàng có lợi nhuận tốt hơn. Bạn nên theo dõi một thị trường Vàng Future. Hợp đồng Vàng tương lai.

Hợp đồng Vàng tương lai là gì ?

1.Định nghĩa hợp đồng Vàng tương lai:
    Hợp đồng vàng tương lai là hợp đồng trao đổi, được tiêu chuẩn hóa, trong đó người mua hợp đồng đồng ý nhận một lượng vàng cụ thể từ người bán với mức giá xác định trước vào ngày giao hàng trong tương lai. Hợp đồng tương lai vàng cung cấp cho các công ty tham gia vào ngành kim loại quý một cách để phòng ngừa rủi ro về giá vàng của họ khi mua hoặc bán vàng dự kiến ​​trong tương lai.

2. Giao dịch hợp đồng Vàng tương lai:

    Hợp đồng vàng tương lai được giao dịch tại sàn giao dịch COMEX của New York Mercantile Exchange (NYMEX). Đơn vị mua bán 1 hợp đồng tiêu chuẩn là 100 troy ounce, với hai hợp đồng nhỏ hơn bổ sung là 50 và 10 troy ounce. Sàn giao dịch quy định việc giao vàng đến các hầm chứa trong khu vực New York và có thể thay đổi bởi sàn giao dịch. Cần phải có tài khoản được chấp thuận để giao dịch hợp đồng tương lai.
    -Thời gian giao dịch:
Giao dịch vàng tương lai từ 6:00 chiều theo giờ US ET cho đến 5:00 chiều theo giờ US ET, từ Chủ Nhật đến thứ Sáu, với thời gian nghỉ 60 phút mỗi ngày bắt đầu lúc 5:00 chiều theo giờ US ET.

     -Các tháng giao dịch chính: tháng 2, 4, 6, 8, 10 và 12.

3. Ý nghĩa của hợp đồng Vàng tương lai
    Hợp đồng tương lai vàng có thể được sử dụng để bảo hiểm rủi ro hoặc đầu cơ. Các công ty dựa vào vàng làm nguyên liệu để sản xuất hoặc bán lại (đồ trang sức) có thể giao dịch chúng để chốt giá kim loại quý trong tương lai. Tương tự như vậy, các nhà đầu tư và thương nhân đầu cơ có thể sử dụng hợp đồng tương lai vàng như một cách để tham gia vào thị trường mà không cần có bất kỳ vàng vật chất nào. Thị trường Vàng tương lai còn cho thấy tâm lý của nhà đầu tư về giá vàng trong tương lai.



Bài viết tạm dừng ở đây. Hi vọng những thông tin Goldnewsvn mang đến cho Bạn lợi ích để đầu tư Vàng ngày một tốt hơn. Chúc các Bạn thành công.

* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, Nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét