Chuyển đến nội dung chính

29.7.2022 Thứ 6 cuối tuần, Vàng tiếp tục tăng khi giá Vàng kỳ hạn giao sau tăng đột biến lên 1782.


    Thị trường Vàng có một tuần tăng ấn tượng sau chu kỳ giảm 18 ngày. Sau khi vượt qua 1760. Vàng giao sau tăng đột biến lên 1782. Điều này cho thấy các nhà đầu tư bán khống vàng có dấu hiệu rút lui khỏi thị trường. 

   Bài phát biểu của chủ tịch Fed có nội dung như sau:[Mặc dù một mức tăng lãi suất lớn bất thường khác có thể phù hợp vào cuộc họp tiếp theo của chúng tôi, nhưng đó là quyết định sẽ phụ thuộc vào dữ liệu chúng tôi nhận được từ bây giờ đến lúc đó. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra quyết định của mình bằng cách họp và truyền đạt suy nghĩ của mình một cách rõ ràng nhất có thể.]

    Câu từ [phụ thuộc vào dữ liệu] đã đi vào thị trường như là sự xác nhận Fed sẽ rất cân nhắc cho việc tăng lãi suất lần sau. Điều này ủng hộ Vàng và các tài sản khác như tiền điện tử. Sau câu nói ấy, Vàng và Bitcoin lên giá.

Theo phân tích biểu đồ Vàng 1 ngày.

Hiện dù tăng giá, Vàng vẫn nằm trong một xu hướng giảm dài hạn và mức giá 1785  là một vùng giá xác nhận Vàng đảo chiều khỏi kênh xu hướng giảm. 




Chúc các nhà đầu tư thành công.
Goldnewsvn.



* Lưu ý: Thông tin Goldnews cung cấp miễn phí, chỉ là một góc nhìn về thị trường, không phải lời khuyên đầu tư, nhà đầu tư tự cân nhắc và tự chịu trách nhiệm. (This is NOT investment advice)

Nhận xét